Lý Sơn không còn là điểm đến xa lạ với những trái tim ưa xê dịch. Dẫu biết Lý Sơn đẹp một cách mê hồn nhưng dưới ống lens, Lý Sơn vẫn mang một vẻ đẹp quyến rũ lạ thường.

Sáng thức dậy ở một nơi xa!
Những ngày bình thường, bạn đang ở đâu? Một thành phố bụi bặm và ồn ào, mở cửa sổ và tiếng còi xe khiến bạn khó chịu. Khung cảnh trước mắt là những tòa nhà cao tầng xen lẫn trong làn sương bụi.

Nhưng hôm nay, bạn ở một nơi gọi là Lý Sơn. Khoảng không gian trước mắt bỗng rộng lớn hơn, mặt trời hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ở khoảng yên lặng ấy, bạn thấy tâm hồn mình bỗng nhẹ nhàng hơn, gió ở đây sao bình yên đến lạ.
Chỗ check-in quen thuộc của những bạn trẻ đến Lý Sơn.

Mặt trời hé rạng trên huyện đảo Lý Sơn

Sáng thức dậy ở một nơi xa!
Quên mình dưới ánh mặt trời
Hoàng hôn ở thành phố sao đẹp bằng Lý Sơn. Hoàng hôn ở thành phố là giờ tan tầm với những dòng xe cộ đông đúc, người ta còn không có thời gian để nhìn những khoảng trời đỏ rực. Nhưng ở Lý Sơn mọi thứ như dừng lại. Kể cả thời gian. Hoàng hôn Lý Sơn dài hơn, đẹp hơn nhiều.

Xem thêm: Tour Lý Sơn
Bóng những đoàn thuyền đánh cá ẩn hiện sau đường chân trời. Biển Lý Sơn từ xanh chuyển sang đỏ rực, màu đỏ quyện với màu trời, Lý Sơn đẹp như một bức tranh thủy mặc.
Hội bạn thân check-in hoàng hôn ở Lý Sơn

Nỗi cô đơn khi mặt trời lặn

Hoàng hôn Lý Sơn cũng thật lãng mạn
Những góc check-in cực chất ở Lý Sơn
Một đảo Jeju ở Việt Nam là cách mà người ta gọi Lý Sơn. Người ta thường ca ngợi những bức ảnh đẹp lung linh ở xứ sở Kim chi mà không hề biết ngay Việt Nam, cũng có một thiên đường check-in Lý Sơn. Không chỉ có những khối nham thạch đen nổi bật trên nền biển xanh mà còn những danh lam thắng cảnh nơi đây nữa.

Cầu cảng Lý Sơn là nơi sống ảo thường thấy của các tín đồ tró yêu du lịch Lý Sơn. Thử nghĩ cảm giác ngồi trên cầu cảng, bật một bản nhạc yêu thích và tận hưởng những cơn gió nơi đây. Nếu ai ưa thích sự lãng mạn của những bộ phim Hàn, rủ một nửa của bạn đến đây check-in thôi nào!
Đảo Bé là một điểm nhấn trong vẻ đẹp độc đáo của Lý Sơn. Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Bé dễ dàng làm xao lòng bất kì trái tim ưa du lịch nào. Bình minh tĩnh lặng, làn nước biển trong vắt bên vách đá núi lửa hàng triệu năm, chim hải âu về tổ...tạo nên một background cực chất cho những cô gái ưa sống ảo.
Bên cạnh đảo Lớn, mình còn có đảo Bé nhé! 
Cổng Tò Vò ở Lý Sơn giống khung cảnh trong truyện cổ tích, đẹp mơ mộng giữa khoảng trời xanh trong vắt.
Cánh cổng trong truyện cổ tích. 
Đến với đảo Lớn, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc check-in  bên ngọn hải đăng bên bờ biển. Đôi khi cảm giác nhìn ngọn hải đăng ấy thật bình yên, là chốn để những chiếc thuyền đánh cá cập bến mỗi khi bình minh về.
Hải đăng đảo Lớn
Lý Sơn có gì đẹp? Đến Lý Sơn, bạn như lạc vào thế giới cổ tích nơi màu xanh trong trẻo chi phối bức tranh đẹp đẽ muôn màu ấy. Lý Sơn cũng là nơi để những trái tim ưa xê dịch ghé thăm, là nơi kết nối những trái tim đồng điệu trong nền xanh trong vắt của biển, của trời.

Hải Linh
Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 5, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.