Chào mừng Quý Khách đến với Nhà nghỉ cao cấp Lộc Thịnh!

Là một nhà nghỉ mang dáng dấp như một khách sạn hạng sang, được xây dựng hoành tráng và sang trọng nhưng giá bình dân nhất, nhà nghỉ Lộc Thịnh Lý Sơn với trang thiết bị, cơ sở vật chất còn rất mới sẽ mang lại những cảm giác thư giãn thoải mái, là một chỗ dừng chân đáng tin cậy đối với khách du lịch Lý Sơn.

Toàn cảnh nhà nghỉ Lộc Thịnh
Nhà nghỉ được đưa vào hoạt động khi Lý Sơn phát triển du lịch 2 năm trở lại đây, với sức chứa khá lớn lên đến 45 người. Nằm trên con đường chính, rất gần với khu chợ đêm, du khách đến ở nhà nghỉ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe.


Khu vực này cũng có khá nhiều cây xanh và yên tĩnh, sẽ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống công việc hằng ngày. Nhà nghỉ có truyền hình cáp, wifi miễn phí, và phòng tắm tất nhiên sẽ có máy nước nóng.



Giá cả của phòng khá rẻ chỉ dao động từ 200.000đ đến 300.000đ/người/đêm cho tất cả các ngày. Những ngày lễ, khách cần liên hệ trực tiếp qua điện thoại để đặt phòng.



Từ đây, khách du lịch cũng sẽ rất thuận tiện để có thể khám phá những khu vực vui chơi giải trí và địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Đi qua khu vực đường đi bộ với khá nhiều hàng quán món ăn ngon của Lý Sơn.

Buổi tối, khách có thể đi bộ ra chợ đêm Lý Sơn, và thường đến ngày cuối tuần, khu phố đi bộ (gần Khách Sạn Mường Thanh Lý Sơn) sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch nếu không muốn phải di chuyển xa để có thể đến được đây. Các dịch vụ tour hướng dẫn tham quan của nhà nghỉ cũng khá phong phú và đa dạng.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:

VỊ TRÍ ĐẸP:
Nhà nghỉ Lộc Thịnh, Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi nằm trên trục đường chính của huyện đảo. Thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch được nhanh chóng, tiện lợi. Cư ngụ tại nhà nghỉ Lộc Thịnh bạn có thể di chuyển đến địa điểm Nhà Trưng Bày Hải Đội Hoàng Sa, Giếng Vua Gia Long, Chùa Hang, Chợ Đêm,... rất gần và nhanh chóng.




Chợ Đêm là thuộc khu vực ăn uống vì vậy chúng ta sẽ được thưởng thức hải sản, và đặc sản Lý Sơn mà không phải đi xa.




GIẢ CẢ PHÙ HỢP
Chỉ với 200.000 - 300.000đ là chúng ta có thể nhận được phòng mà không phải sợ đắt hay bị chặt chém như nơi khác, giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, thưởng thức trọn vẹn chuyến du lịch với chi phí tối thiểu.

TẠO MỌI THUẬN TIỆN CHO KHÁCH HÀNG
Chúng ta có thể đi du lịch mà không lo lắng về phòng ở chỉ cần gọi đến số 098 845 5750 là có thể đặt phòng tại nhà nghỉ Lộc Thịnh. Lộc Thịnh sẽ đặt vé tàu cao tốc cho du khách khi đặt phòng tại đây. Du khách sẽ được đưa đón miễn phí từ Cảng Lý Sơn về tận nhà nghỉ.



BẢO QUẢN TÀI SẢN CHO QUÝ KHÁCH
Chúng tôi có hệ thống bảo vệ tài sản của quý khách khi quý khách đi chơi, vì vậy quý khách an tâm thưởng thức chuyến du lịch của mình.

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC LÝ SƠN
Lộc Thịnh sẽ hỗ trợ đặt vé nếu du khách lưu trú tại đây, với dịch vụ đặt vé, bạn sẽ không lo lắng hết vé vào những ngày cuối tuần hoặc chờ đợi mỏi mòn khi mua vé tại Cảng Sa Kỳ hoặc Cảng Lý Sơn. Hãy là người đi du lịch thông minh và sáng suốt nhé!





DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH
Bạn là người thích di chuyển nhưng lại không thể mang xe máy của mình ra đảo vì đường xa và cách trở, Lộc Thịnh sẽ hỗ trợ bạn với dịch vụ thuê xe máy vi vu trên đảo. Với chiếc xe máy bạn khỏi phải bỏ lỡ những địa điểm du lịch cách xa vị trí. Bạn cũng thỏa mái tự mình trải nghiệm toàn cảnh Lý Sơn cùng bạn bè với chiếc xe của Lộc Thịnh.


TIỆC NƯỚNG BBQ
Nếu bạn lo lắng với chi phí khi ăn hải sản ở bên ngoài, vậy còn chần chừ gì khi Nhà Nghỉ Lộc Thịnh có đầy đủ vật dụng và tiện nghi để bạn có thể mở một bữa tiệc BBQ tại nơi mình lưu trú. Với chi phí hải sản bạn tự mình ra chợ mua về và bạn tự tay nấu và nướng món ăn do mình chế biến để cùng bạn bè thưởng thức qua. Đó là kỷ niệm tuyệt vời đấy bạn nhỉ.









Nhà nghỉ cao cấp Lộc Thịnh là sự lựa chọn tốt nhất và thật sự thuận tiện cho Du Khách khi đến Lý Sơn, nơi mang lại cho Quý Khách một kỳ nghỉ thư giãn, vui nhộn của thiên đường giữa biển Lý Sơn.

Quý Khách hãy lựa chọn và đến với Lộc Thịnh để tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị và vô số dịch vụ, tiện nghi không gì sánh được của Lộc Thịnh! Lộc Thịnh còn giới thiệu Quý Khách đến những điểm du lịch đẹp, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Đảo Lý Sơn cũng như các di sản văn hóa, di tích lịch sử ... đồng thời Qúy Khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất biển này…


Đến với Lộc Thịnh, Quý Khách hãy yên tâm có một giấc ngủ ngon với sự phục vụ tận tình, chu đáo của cô chủ dễ thương của nhà nghỉ Lộc Thịnh.

Trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ Quý Khách! Hãy lựa chọn và đến với Nhà nghỉ cao cấp Lộc Thịnh, chắc chắn Quý Khách sẽ rất hài lòng với quyết định của chính mình!

NHÀ NGHỈ LỘC THỊNH – HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 
------------------------------------------------------------------------ 
NHÀ NGHỈ LỘC THỊNH 
ĐC : Thôn Đông – An Vĩnh – Lý Sơn – Quảng Ngãi 

Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 6, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.