Lý Sơn, cái tên đã không còn xa lạ đối với dân ưa xê dịch. Nơi đây được biết đến  như một thiên đường biển đảo, nắng vàng, biển xanh trong vắt tưởng chừng như có thể chạm đến đáy.

Những ngày hè nắng đẹp, Lý Sơn tựa như một giấc mơ cổ tích thần tiên, đưa người ta vào chốn đẹp ngẩn ngơ. Và cũng đẹp tựa tuổi trẻ nồng nhiệt. Nhưng rồi, người ta mải mê đi tìm vẻ đẹp nơi mùa hè chói chang ấy, mà đâu biết rằng, còn có một Lý Sơn trong veo mảng màu bình yên mỗi độ cuối thu.
Những ngày mùa thu
Những ngày mùa thu
Đảo Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, với diện tích chỉ 10km2 và nằm cách bờ 30km. Muốn đến được với Lý Sơn, du khách bắt buộc phải mua vé tàu ra đảo. Song, dường như những cơn sóng nhấp nhô trên thuyền cũng không thể ngăn được lượng khách du lịch đến với Lý Sơn ngày một đông. Mùa hè thiên đường với nắng đẹp đến nao lòng, cũng là mùa mà Lý Sơn đẹp nhất. Được đắm mình trong làn nước mát lành cùng với những khung cảnh tựa tranh, là điều mà nơi đây dành tặng bạn khi ghé thăm.

Phượt thủ có thể chưa biết?


Những ngày nắng chói chang

Có cả những ngày mùa thu trong veo
Song, khi mùa hè dần qua, thu dần đến người ta lại quên đi Lý Sơn và mải mê đi tìm mùa vàng trên cao nguyên, mùa hoa trên thung lũng trải dài. Mà đâu biết rằng, nơi huyện đảo này, có một mảnh trong veo và an yên. Không ồn ào, không vội vã, không hùng vĩ hay khiến người ta phải ngỡ ngàng, những ngày cuối thu Lý Sơn tựa như một cơn gió dịu vợi, ôm ấp những trái tim mỏi mệt trong hành trình chinh phục những mảnh đất mới.
Mùa thu nơi huyện đảo

Xanh trong và dịu vợi
Không khí trong lành, bầu trời và biển cả như được hòa chung, không thể phân biệt được đâu là đâu. Người ta đặt chân đến đây, rồi tự hỏi nơi đây còn bao nhiêu điều khiến cho bản thân bất ngờ và thích thú nữa. Trong veo và bình yên, hẳn sẽ là cảm giác chung của bất cứ một du khách nào khi du lịch Lý Sơn mùa thu. Sự yên tĩnh tuyệt vời cùng với cảnh vật khoác lên mình tấm áo dịu êm, Lý Sơn mùa này vắng khách,lại trở thành một điểm cộng to đùng. Những cánh đồng hành tỏi vuông vức, ngọn hải đăng trắng tinh giữa nền trời, thác nước mềm mại ôm lấy vách đá, bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ khám phá ra những điều đáng yêu này ở ngay tại Lý Sơn chưa?
Vạn vật đều khoác lên tấm áo dễ chịu

Em về tinh khôi
Người ta thường ít lựa chọn Lý Sơn để đi du lịch mùa thu, bởi thời tiết khá thất thường, biển động và nguy hiểm. Nhưng rồi, một ngày nắng đẹp cuối thu, tận hưởng những an yên bé nhỏ gửi gắm ở biển đả nơi đây, bỗng thấy mình đã bỏ sót điều gì đó trong hành trình mải miết rong ruổi trên những miền đất lạ. Những địa danh đã quá quen thuộc khi đến đây vào mùa hè, dường như thu sang lại khoác lên mình thêm một tấm áo mới, đưa người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Chút giản dị đời thường

Làng chài bình yên trong nắng cuối thu 
Nếu những ngày mùa hè Lý Sơn mang trong mình màu sắc của tuổi trẻ rực rỡm thì thu sang gam màu nhẹ nhàng lại là màu chủ đạo. Ánh hoàng hôn dịu dàng, mơ mộng. Con thuyền nhỏ nằm nghỉ bên bờ biển trong vắt. Núi Thới Lới phủ một màu xanh rêu lạ mắt. Con đường quanh co trong nắng thu dịu vợi. Đàn cò thảnh thơi kiếm ăn ngay trên miệng núi lửa trên đỉnh núi Thới Lới. Và cả ngọn cờ đỏ phất phới trong nắng thu. tất cả tạo nên một mảnh an yên và trong trẻo nơi Lý Sơn.
Hoàng hôn lãng đãng

Ruộng hành tỏi đẹp hoàn hảo 

Con đường màu nắng
Người ta hay nói rằng, người ta cứ mải miết đi tìm kiếm những vẻ đẹp nơi xa xôi, mà không biết rằng chỉ cần thay đổi góc nhìn, là một khoảng trời mới dịu êm đang đón chờ. Lý Sơn chính là một nơi như vậy đấy. Nó tựa như một cô gái năng động và sôi nổi những ngày mùa hè nóng bỏng, song sang thu lại dịu dàng và e ấp, tinh khôi khiến người ta vừa gặp đã yêu. Khoảng trời trong xanh và an yên nơi huyện đảo xa xôi ấy, sẽ mãi là một nơi bình yên cuối thu người ta muốn lưu giữ mãi.
Mùa thu tuyệt đẹp ấy 

Nơi thanh xuân ghi dấu

Một mình giữa đất trời
Cứ đi rồi sẽ đến. Liệu rằng những ngày mùa thu còn sót lại, người ta có tìm thấy cho mình một khoảng trời dịu vợi như Lý Sơn ấy?

Thu Huyền
Hiện tại Phượt Đảo Lý Sơn sẽ mở 2 tour du lịch tại Đảo Bé. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác đi thuyền thúng, lặn ngắm san hô, ngâm mình trong làn nước xanh ngát, ăn hải sản tươi và lấy đi những tấm ảnh độc lạ chỉ có tại Đảo Bé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được thỏa ước mơ đó nhé.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.