Vẫn cứ mơ mơ tỉnh tỉnh về nơi đó!



Đặt chân đến Sân Bay Chu Lai lúc 14h35' và sau đó không lên xe trung chuyển đi về Thành Phố Quảng Ngãi luôn vì biết trước Lý Sơn chưa thể chào đón mình ngay lúc này! Gió và lạnh! Ngồi gần 3 tiếng thực sự không biết đi đâu về đâu! Không như kế hoạch ban đầu và quyết định bắt xe về Hội An! Đi là đi thôi! 20h nhận phòng lên đồ xuống phố! Hội An chỉ có thể gói gọn trong 2 từ " cổ kính và hiện đại". Vi vu nơi đây đẹp ngất người! Muốn níu lại chẳng muốn đi

Sáng hôm sau Hội An chào đón bằng 1 cơn mưa phùn rồi cứ rả rích mãi không thôi!

Ngắm lại Hội An vài vòng và lên đường trở về Lý Sơn



Ngắm biển An Bàng trước khi về Lý Sơn! 

4h đón chuyến xe cuối cùng về TP Quảng Ngãi và taxi về Cảng Sa Kỳ nghỉ 1 đêm. Niềm hi vọng cuối cùng dường như vụt tắt vì không chắc chắn sẽ bán vé tàu ra đảo! Lúc này thật sự nản...! Buồn...!

Nhưng vẫn hi vọng may mắn sẽ mỉm cười! ☘️

Một chút lo lắng thêm một chút suy nghĩ " Nếu ra đảo mắc kẹt k về được thì sao nhỉ?"   ^.^ Phó mặc cho số phận lúc này! Quyết là đi! nhờ cái tính hay hỏi nhiều, bla bla đã quen được Anh admin của page Lý Sơn! Nói thế nào nhỉ " thân thiện, nhiệt tình" đúng như những gì mọi người nói " không nên đi 1 mình vì mê trai Quảng luôn đó".

Phượt thủ chắc chưa biết?

Lên đường ra Cảng Sa Kỳ mưa như muốn níu chân lại! Tay kéo vali, chân bước nhưng trong đầu đang đấu tranh tư tưởng " Đi hay ở lại" ( vì add có dặn nếu mưa thì không nên ra ) cứ hỏi đi hỏi lại add vì đi cùng 1 chị cứ đòi ở lại vì sợ ra mắc kẹt không có tàu về, lúc này nản thật sự...mông lung nhưng vé thì mua rồi Đi..Đi..và Đi! Add lại động viên ra đến đây rồi đặt chân lên đảo cho biết!

Đi thôi!
Lên tàu cứ ngỡ say ngất người hoá ra chị đi cùng còn phê pha hơn cả mình! mình lại quách tỉnh chứ! 9h kém 15'. Lý Sơn đã chào đón bằng vài hạt mưa lác đác và bầu trời xám xịt ( chắc không muốn cho tui lên đảo đây mà! Trừng phạt tui vì cái tính ương bướng hử? - Ok tui sẽ chấp nhận) nhà nghỉ Phước Lộc Welcome chúng tôi! Chị chủ tên Chung siêu dễ thương tận tình và Anh Lộc cũng không kém đâu nhé! Cứ ngỡ 2 chị em ai zè hem có phải! là vk ck!

Bắt đầu nhập cuộc nào! Gặp admin Mr.Thành cùng Mr.Lộc đã đưa 2 cô gái đến Cổng Tò Vò.

Nhìn thấy nó thôi mà không thể cưỡng lại nổi! 

Trời âm u mà đã đẹp thế này rồi không biết nắng thì nó thế nào nữa!

Mới chỉ là điện thoại chụp thôi đó! Có máy ảnh thì thôi xong với ảnh ọt! Không Full thẻ nhớ hơi phí đó!


Đi tiếp nào 2 cô gái! Chị gái cứ đòi về vì đói nhưng đi là đi! Có 1 ngày để khám phá thôi mừ! Team Chất nhất quả đất! Người mặc áo khoác người mặc ba lỗ!


May quá có mỗi kiểu ảnh ở chỗ này là gì ý nhỉ! Cơ bản vì mặc không phù hợp lắm nên lướt qua xíu Hoy! Thấy có cái thác đẹp lắm mà không có qua được!


Về ăn cơm á? Không đâu đi tiếp nhé! " Không đi đừng có tiếc" đó là những gì 2 Mr nói! Lên xe Chùa Hang nào! Đúng là không đi sẽ hối hận mất! Cảm giác bị tăng động bắt đầu phát tác!

Cứ nghĩ là chùa nhưng chùa phía trong thôi nhé! Vào cũng được không vào cũng được!

^.^ Mải mê chụp ảnh đã bị bạn Sóng trộm mất dép!


Mới đến thôi đã không muốn về luôn ý! Nghỉ ngơi ăn trưa đặt ở nhà nghỉ luôn nhé! Ngon + bổ + rẻ nhé! Ăn no căng tròn mà không hết được!

Vì đi tàu say rồi lại đi chơi luôn nên khá mệt ngủ đến tận 2h mới dậy lên đồ đi đỉnh núi Thới Lới! Lần này tự đi xe máy nhé! Về số lên đỉnh ầm ầm! Chị Chung dẫn ra tận chân núi luôn! Quá nhiệt tình hướng dẫn! Không còn từ gì để diễn tả được trước vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Lý Sơn! Quá đã!

Đem nghề nghiệp ra sống ảo nhưng cảnh thật nhé!

Nhỏ bé với Lý Sơn! 


Xem và cảm nhận vẻ đẹp của sóng biển nhé! Có lẽ đảo Lý Sơn bé nhỏ giữa biển đông nên mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Lý Sơn món quà mà không nơi nào có được! Đẹp từ con người đến hình dáng!


Chỗ này không phải ai cũng được vào đâu nhé! Nhờ có admin Mr.Thành mà tui mới có được bức ảnh quá đẹp như thế này! Ngắm khung cảnh thu nhỏ của Lý Sơn!


Ngay lúc này nắng đã lên! Dường như Lý Sơn cũng hiểu lòng người! Xuống núi ra biển thôi! Hơi lạnh xíu nhưng không có gì là không thể!

Chào mừng 2 cô gái đến với Hang Câu!


Biển và em! ❤️
Trở về nhà nghỉ trời đã nhá nhem tối! Lại lên đồ cho bữa tối vui vẻ! Hải sản ăn no căng các chế ah! Lẩu, nhum, ghệ, ốc đủ thể loại mà giá rẻ giật mình! 565k quá bất ngờ luôn vì Hà Nội không thể kiếm đâu được cái giá đã đời như thế luôn nhá! Hát hò Cafe các thể loại đến 23h mới về! Thực ra muốn đi thâu đêm cho đã nhưng Lý Sơn đóng quán sớm lắm!
Món Ốc Cừ xả ớt


Nhum nướng mỡ hành


Sáng sớm chẳng kịp ra hòn Mù Cu! Nuối tiếc lắm! Chỉ kịp cắn bài miếng bánh trước khi lên tàu!

Chuẩn bị rời xa Lý Sơn !

Kết thúc chuyến đi đầy lưu luyến! Muốn ra đảo Bé lắm mà chưa có duyên với nơi đây! Chắc chắn sẽ quay lại Lý Sơn vào một ngày gần nhất! Lý do duy nhất để quay lại vẻn vẹn trong chữ " TÌNH" mà thôi! Tình người tình đất đều đẹp như tranh vẽ! Không biết phải cảm ơn admin Mr Thành như thế nào vì sự nhiệt tình của Anh! Cảm ơn Anh Chị Chung - Lộc cũng hướng dẫn nhiệt tình không kém Anh Thành! Hứa hẹn 1 lần nữa quay lại thiên đường đó!

Tạm biệt Lý Sơn - Hẹn ngày gặp lại
Theo Le Chau - Vespa Tran
Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 4, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.