Những điểm đến mang tới không gian khám phá tạo cảm hứng và sự sáng tạo cho giới trẻ dịp đầu năm 2016 phải kể đến Hà Giang, Đà Lạt, Sapa, Hội An, Lý Sơn,...
Phượt Đảo Lý Sơn xin gợi ý những địa điểm dành cho giới trẻ dịp đầu năm 2016.

1. Hà Giang
Không phải đô thị phồn hoa, không hề có những trung tâm vui chơi giải trí, đường đi trắc trở và dịch vụ còn thiếu, nhưng Hà Giang lại có một sức hút lạ kỳ với các bạn trẻ. Sức hút mà bất kỳ ai một khi đã từng đọc, từng được biết tới Hà Giang đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp của vùng đất với thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng bốn mùa này.
Hà Giang
Hà Giang mang vẻ đẹp hoang dã với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Hà Giang là tam giác mạch, là Hoàng Su Phì, là Cực Bắc, là Mã Pí Lèng … và rất nhiều những dấu ấn không thể bỏ qua khác. Đừng ngại ngần mà hãy chọn một ngày gần nhất tới Hà Giang, để bản thân có những giờ phút tĩnh lặng với cuộc sống mộc mạc, thiên nhiên hữu tình, rời xa những ồn ào của cuộc sống mỗi ngày.
Hà Giang 2

2. Đà Lạt
Đừng nghĩ rằng Đà Lạt chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau hay những chuyến trăng mật sau đám cưới. Đà Lạt còn mang một vẻ đẹp khác khi bạn đặt chân tới với một cảm xúc lãng đãng không vướng bận. Hãy đến Đà Lạt vào những ngày se lạnh, ủ mình trong chiếc áo ấm, thưởng thức ly café thơm lừng ở một góc nhiều nắng của quán Tùng nổi tiếng, bạn sẽ nghĩ rằng liệu chăng còn điều gì tuyệt hơn thế nữa.
Đà Lạt
Đà Lạt chẳng buồn như người ta vẫn nói. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, thiên nhiên phong phú với nhiều lựa chọn để khám phá. đó là làng Cù Lần, là LangBiang. Và Đà Lạt còn đặc biệt bởi là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon khó quên với bất kỳ du khách nào như bánh căn, đồ nướng, bánh xèo…
Đà Lạt - Hình 2

Đà Lạt - Hình 3

3. Hội An
Hãy dành thời gian khám phá Hội An cùng chiếc xe đạp, nhẹ nhàng len lỏi qua từng con phố nhỏ cổ kính, và dừng chân ở bất kỳ cửa hàng nhỏ xinh hay góc phố rợp hoa giấy nào. Hội An mang tới cảm xúc lắng đọng, sự bình yên và trầm lắng trong lòng mỗi người.
Hội An
Bạn đừng bỏ qua việc tận hưởng cảm xúc tuyệt vời khi nhấp ly trà đá thơm lừng mùi sen trong nắng sớm và ngắm khung cảnh tĩnh lặng và bình dị bên bờ sông Thu Bồn hay hít hà hương gió trong lành. Từ Hội An, bạn hãy thức dậy vào sáng sớm, đạp xe băng qua những cánh đồng lúa xanh rì, gió thổi mát lành, ánh nắng nhẹ nhàng, tới với biển An Bàng yên bình xanh ngắt.

4. Sapa
Là một cái tên được biết đến từ lâu và dịch vụ Du lịch cũng đã khá phát triển, để đến và trải nghiệm Sapa giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ khoảng 5 tiếng chạy ô tô theo đường cao tốc, bạn đã có thể tới được thị trấn nên thơ, bình dị không khỏi xuyến xao này. Từ Sapa, bạn có thể tới khám phá những bản, xã và cung đường đèo gần đó và sẽ không khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ và đặc biệt của vùng đất này.
Sa Pa
Sapa mang đến cho bạn cảm giác bình yên lãng đãng, cảm xúc mộc mạc và tuyệt vời khi quên hết những mỏi mệt và ổn ào của cuộc sống thường ngày. Hãy tận hưởng những giây phút thư thái giữa thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, để lòng mình tĩnh lại với những điều đơn sơ nơi phố núi.
Sa Pa -Hình 2

5. Lý Sơn
Là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn là một tuyệt phẩm mà đất trời ưu ái dành tặng cho mảnh đất miền Trung đầy nắng gió này. Hành trình khám phá Lý Sơn sẽ đưa bạn đến với nhiều bãi biển nguyên sơ, những ruộng tỏi cát trắng xóa hay những rặng hoa hoang dại và rực rỡ.
Lý Sơn - Hình 1

Lý Sơn - Hình 2
Hãy tới Lý Sơn để đắm mình trong những tia nắng ấm áp trong veo, những cơn gió mát lành mang theo vị mặn mòi đặc trưng của vùng biển sâu. Lý Sơn có màu xanh, một màu xanh ngắt nhưng trong veo của biển mà bạn khó có thể tìm được ở vùng biển khác.
Lý Sơn - Hình 3

6. Huế
Huế nhẹ nhàng, mộng mơ và say đắm như màu tím đặc trưng của nơi cố đô này. Không chỉ là hành trình khám phá một vùng đất mới, Huế là nơi tuyệt vời để bạn khám phá về lịch sử của đất nước, để biết nhiều hơn và đi xa hơn. Với nhiều điểm thăm quan mang tính lịch sử cao như Đại Nội, Lăng Tẩm, chùa…
Huế - Hình 1
Huế sẽ không hề nhàm chán cho dù khi bạn là một cô gái thích ồn ào tới đâu. Trầm ổn, hiền hòa nhưng vẻ đẹp của Huế là vẻ đẹp đậm sâu kín đáo mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá và tìm hiểu. Chưa kể đến Huế còn là thiên đường ẩm thực với hàng tá món ngon, chinh phục các cô nàng thích ăn vặt. Nào cơm hến, nào bánh xèo, nào chè hẻm, nào bánh bột lọc, bánh ram, bún bò với giá rất rẻ.
Huế - Hình 2

7. Côn Đảo
Được mệnh danh là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, Côn Đảo là nơi có khung cảnh biển tự nhiên tuyệt đẹp và hoang sơ cùng nhiều sản vật hiếm thấy. Côn Đảo ngày nay dù đã trở nên hiện đại và phát triển, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn xưa.
Côn Đảo - Hình 1
Bao quanh hòn đảo thiên đường là màu xanh ngọc lam của nước biển cùng những dãy san hô lấp lánh trong nắng hè. Côn Đảo khiến du khách nhớ và yêu từ những điều nhỏ nhất, như buổi chiều tà ngồi hóng mát ven nhà nghe tiếng loa phường phát đi mọi thông tin cho cả hòn đảo. Hay những hàng phượng vỹ đỏ rực báo hiệu mùa hè, những giàn hoa giấy tô điểm sắc màu rừng rậm, những bông hoa súng trong hồ nước, vách đá màu đỏ – cam.
Côn Đảo - Hình 2
Quỳnh Thơ

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.