Bạn muốn có những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn muốn được đằm mình trong làn nước biển trong veo, mát lành? Hay chỉ đơn giản là bạn đang muốn dành những ngày tháng thanh xuân của mình để tìm đến những vùng đất tuyệt vời nhất? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến thăm Lý Sơn – thiên đường “vạn người mê” của Việt Nam.

Lý Sơn được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Hè 2017 này. Tại sao Lý Sơn lại được nhiều người yêu thích đến thế thì mời các bạn cùng Tago Travel giải mã sức quyến rũ khó chối từ ấy nhé!

1. Cần gì phải đến Jeju xa xôi, đã có Lý Sơn ở đây rồi!
Được mệnh danh là “Jeju phiên bản Vệt”, Lý Sơn là điểm đến tuyệt vời cho mùa Hè đáng nhớ của bạn. Sở dĩ Lý Sơn có biệt danh như vậy là bởi giống như Jeju, Lý Sơn cũng là vết tích còn lại của một ngọn núi lửa. Điều đó giải thích cho việc trên đảo xuất hiện những khối đá đen với đủ mọi hình dáng, kích thước khác nhau, tạo thành điểm nhấn độc đáo cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ nơi đây.
Biển một bên và em một bên
Đặc biệt, trên núi Thới Lới – một trong 5 miệng núi lửa xưa kia có một hồ nước ngọt khá rộng. Đây là nơi du khách vẫn thường lui tới cắm trại, check-in tưng bừng. Đứng trên đỉnh Thới Lới, bạn cũng sẽ có một view cực kỳ mãn nhãn khi thu vào mắt toàn bộ hòn đảo chân phương ấy. Đây là một trong những cảnh đẹp Lý Sơn mà bạn khó có thể bỏ lỡ.
Thiên đường nơi trần thế

Xem thêm: Tour Lý Sơn
Đẹp ná thở
Bên cạnh đó, Lý Sơn còn thu hút khách du lịch bởi làn nước biển trong veo, nhìn thấy cả đáy. Do nơi đây chưa đi vào khai thác sâu rộng nên biển Lý Sơn vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của nó. Giữa tiết trời nóng nực thế này, được hòa mình vào làn nước mát lành ấy thì còn gì tuyệt vời hơn?
Những cảm xúc trong veo

Trọn phút giây bình yên

Into the sea 
2. 1001 backgound check-in cực chất dành riêng cho bạn
Hình ảnh Lý Sơn đã xuất hiện trên không ít các trang báo trong nước và quốc tế với vẻ đẹp quyến rũ đến kì lạ. Không chỉ ở những khối nham thạch đen hay biển xanh mà còn ở những danh lam thắng cảnh độc đáo ở nơi đây nữa. Trong số đó có thể kể đến cổng Tò Vò, chùa Đục, hang Câu, vườn tỏi, đảo Bé,  hải đăng Mù Cu… Mỗi nơi đều ẩn chứa một nét quyến rũ rất riêng, đều là những điểm nhấn hoàn mĩ trong bức tranh thiên nhiên đặc sắc của Lý Sơn.
Ngọn Đèn Biển Lý Sơn

Đảo Bé

Cổng Tò Vò

Hải đăng đảo Lớn
Đến thăm Lý Sơn bạn chẳng cần lo thiếu ảnh check-in mang về nhé. Mỗi mét vuông của hòn đảo xinh đẹp này đều là một kỷ niệm tuyệt vời để bạn lưu giữ đấy!

3. Những món ăn có 1-0-2 chỉ có ở Lý Sơn
Bên cạnh cảnh đẹp thì Lý Sơn còn sở hữu một thứ “vũ khí bí mật” có khả năng gây nhung nhớ cho bất cứ du khách nào có dịp đặt chân đến hòn đảo thần tiên này. Đó chính là những món ăn đặc sản có 1-0-2 mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khách ngoài Lý Sơn đâu nhé! Là một huyện đảo, Lý Sơn được thiên nhiên ưu đãi cho một nguồn sản vật phong phú và đó cũng chính là nguyên liệu để những bàn tay tài hoa của người dân nơi đây tạo nên những món ăn rất đỗi giản dị mà lại thơm ngon vô cùng. Thêm vào đó, nếu bạn đã đến đây thì đừng bỏ lở cơ hội được ăn hải sản thỏa thích mà giá cực rẻ, lại chẳng cần lo đến chất lượng luôn.

Thiên đường ẩm thực Lý Sơn

Những chú mực tươi rói 

Cua Huỳnh Đế

Gỏi Tỏi
4. Chi phí không hề đắt đỏ
Với nhiều bạn khi lên kế hoạch cho một chuyến du hí thì vấn đề chi phí có lẽ là nỗi lo chẳng của riêng ai. Đến một vùng đất xa lạ, chẳng quen biết ai nên cứ lo bị chặt chém. Ở Lý Sơn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Do là khu du lịch mới nổi vài năm nay nên chưa được khai thác nhiều. Thế nên giá dịch vụ ở đây tương đối mềm, hợp với túi tiền của đại đa số du khách.
Cứ việc yêu Lý Sơn thôi
Gía khách sạn ở đây dao động trong khoảng 300.000đ – 700.000đ/đêm. Nếu bạn chọn homestay thì chi phí sẽ còn rẻ hơn nhiều mà chủ nhà lại vô cùng thân thiện và mến khách nữa nhé. Đây sẽ là lựa chọn khá ổn cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đảo Lý Sơn tự túc. Còn về vấn đề ăn uống thì do trên đảo không có nhiều hàng quán, chủ yếu là chợ nhỏ do người dân dựng thành nên giá rất rẻ. Cả hội bạn ăn no lặc lè mà mỗi người chỉ tốn chừng 100.000đ thôi đó.
Lý Sơn - đã đến là chẳng muốn về

Thanh xuân của chúng mình
Với tất cả những nét quyến rũ này, bạn đã sẵn sàng để “yêu” Lý Sơn chưa nào?

Thanh Tâm
Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 5, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.