Để đi Lý Sơn bắt buộc bạn phải di chuyển đến Cảng Sa Kỳ, đây là điểm đầu cầu duy nhất để đi tàu ra đảo Lý Sơn. Hằng ngày sẽ có từ 12-13 chuyến tàu siêu tốc, cao tốc xuất phát từ cảng SA KỲ đi LÝ SƠN và ngược lại.


Một điều nữa quý khách cần lưu ý là thời gian trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6 sẽ có chuyến tàu xuất bến cuối cùng là 14h30, chỉ có 2 ngày cuối tuần Thứ 7 và Chủ nhật sẽ kéo dài tới 15h00.

Vì thế du khách theo dõi lịch tàu chính xác để có chuyến hành trình cho mình chu đáo nhất nhé!

Sẽ có 06 cách đặt vé tàu cao tốc tuyến vận tải Sa Kỳ đi Lý Sơn.

1/ Đặt vé qua Website

Đặt vé tàu Online trên Website: https://phuotdaolyson.com

Quý khách sẽ đặt vé tàu trực tiếp trên website, truy cập trực tiếp để điền thông tin mua vé của mình.

Sau khi nhận thông tin từ quý du khách, chúng tôi sẽ có nhân viên liên lạc lại để xác nhận thông tin lại một lần nữa và xác nhận đặt vé cho quý khách đúng giờ, ngày.

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://www.phuotdaolyson.com. Nhấp vào banner bên góc phải (theo hướng dẫn của hình)


Hoặc truy cập từ trang Lịch tàu cao tốc tuyến Sa Kỳ đi Lý Sơn sau đó bấm vào button Đặt Vé Tàu Online (như hình)

Hiện tại hệ thống đang xây dựng, nên chúng tôi sẽ dùng Form đăng ký vé của Google Form lưu thông tin khách hàng mua vé tại đây nhé.

Bước 2:

Form đặt vé hiển thị ra. Quý khách cần điền đầy đủ thông tin đăng ký theo form để chúng tôi có thể xác nhận thông tin chính xác và đúng giờ tàu cho quý khách nhé.

Form đặt vé tàu




Các thông tin quý khách cần hỗ trợ đăng ký như:
  1. Tên Bạn
  2. Số lượng vé
  3. Email
  4. Ngày giờ đi
  5. Ngày giờ về
  6. Tuyến cao tốc
  7. Sa Kỳ đi Lý Sơn
  8. Lý Sơn đi Sa Kỳ
  9. Số điện thoại
  10. Cách liên hệ ưu thích (chúng tôi sẽ liên hệ theo SĐT hoặc qua Email theo yêu cầu của quý khách)
Sau đó quý khách bấm GỬI để thông tin đăng ký được gởi lên hệ thống, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin đăng ký của quý khách sau đó nhân viên bán vé sẽ gọi lại thông báo thời gian và địa điểm nhận vé. 

2/ Đặt vé qua Fanpage


Để thông tin đặt vé trở nên dễ dàng và rộng rãi hơn với tất cả các du khách khi tham quan tại đảo Lý Sơn. Quý khách có thể đặt vé trực tiếp thông qua Fanpage của Phòng Vé Cảng Sa Kỳ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/muavetaulyson/


Giao diện Fanpage



Bên góc phải là các tàu cao tốc đi Tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn


Bên góc trái là thời gian để du khách lựa chọn gởi yêu cầu đặt vé.

Bước 1: Truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/muavetaulyson/


Bước 2:

Bấm vào nút Đặt Ngay


Bước 3:
Lựa chọn Tàu khởi hành


Bước 4: 
Nhần Continue (Tiếp tục)


Bước 5:
Lựa chọn Ngày - Giờ khởi hành


Điền Số điện thoại liên hệ và thông tin yêu cầu (ghi chú).

Gởi yêu cầu cuộc hẹn (Gởi thông tin đăng ký vé cho Admin Fanpage)

Sau khi nhận thông tin, Admin hoặc nhân viên bán vé sẽ trực tiếp liên lạc lại SĐT du khách đặt vé để chốt thông tin trước khi giữ chỗ và hẹn trả vé cho khách.

Lưu ý: Để việc liên hệ lại thông qua sdt của du khách, xin quý khách vui lòng điền thông tin chính xác và số điện thoại người liên hệ chính xác nhất, để chúng tôi xác nhận thông tin nhanh chóng.

3/ Đặt vé tàu Lý Sơn qua Facebook Messenger Lý Sơn


Du khách có thể đặt vé thông qua Facebook Messenger Lý Sơn bằng cách:

Truy cập vào trang Phượt Đảo Lý Sơn sau đó click vào Icon Facebook Messenger của Fanpage Lý Sơn bên góc Phải website. (như hình)


Gởi thông tin đặt vé tàu cao tốc Sa Kỳ đi Lý Sơn theo cú pháp như sau:

  • Ngày đi - Giờ đi
  • Ngày về - Giờ về (nếu đặt khứ hồi)
  • Số lượng vé:
  • Cảng khởi hành: (Lý Sơn hoặc Sa Kỳ).

Ví dụ cú pháp đặt vé ra đảo Lý Sơn:
  • 30/4 - 7h30, 03 vé, Sa Kỳ.
Cú pháp đặt vé khứ hồi:
  • 30/04 - 7h30, 02/05 - 15h00, 03 vé, Sa Kỳ, Lý Sơn
Sau đó nhấn Gửi. Admin Fanpage hoặc nhân viên đặt vé sẽ check thông tin Inbox và sẽ liên lạc lại để chốt thông tin cũng như hướng dẫn anh.chị cách nhận vé nhé.



4/ Đặt vé tàu cao tốc Sa Kỳ đi Lý Sơn thông qua Zalo

Tương tự như đăng ký vé qua Messenger Facebook, quý khách có thể truy cập vào website và click vào Icon Zalo bên góc phải màn hình.


Hoặc quét mã QR zalo Page đặt vé tàu Lý Sơn tại đây:

Điền đầy đủ thông tin đặt vé và gởi vào Page Zalo. Chúng tôi sẽ check thông tin và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Đặt vé tàu thông qua hệ thống Zalo

5/ Đặt vé tàu thông qua Email

Để tiện cho các khách hàng sẽ sử dụng Email, nên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách điền đầy đủ thông tin người đi và gởi qua Email chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra Email và đặt chỗ và giữ vé cho quý khách.

Nhân viên bán vé trực tiếp liên hệ để gởi vé. Quý khách chỉ cần xuống cảng trước 15 phút để check thông tin trước khi lên tàu khởi hành.


6/ Đặt vé tàu Lý Sơn thông qua SMS điện thoại

Để liên hệ nhanh chóng, quý khách chỉ cần nhắn thông tin theo cú pháp dưới đây rồi gởi đến tổng đài đặt vé: 0972 427 886. Chúng tôi sẽ xác nhận nhanh và giữ vé cho quý khách.

Gởi thông tin đặt vé tàu cao tốc Sa Kỳ đi Lý Sơn theo cú pháp như sau:
  • Ngày đi - Giờ đi
  • Ngày về - Giờ về (nếu đặt khứ hồi)
  • Số lượng vé:
  • Cảng khởi hành: (Lý Sơn hoặc Sa Kỳ).
Ví dụ cú pháp đặt vé ra đảo Lý Sơn:
  • 30/4 - 7h30, 03 vé, Sa Kỳ.
Cú pháp đặt vé khứ hồi:
  • 30/04 - 7h30, 02/05 - 15h00, 03 vé, Sa Kỳ, Lý Sơn
Gởi đến số: 0972 427 886.

Để hỗ trợ đặt vé tàu đi Lý Sơn dễ dàng hơn bao giờ hết, chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải thông tin mới nhất về lịch tàu, giờ tàu chạy, các tàu khởi hành để quý khách nắm rõ thông tin và chuẩn bị cho chuyến hành trình du lịch đầy thú vị tại huyện đảo Lý Sơn.

Quý khách cập nhật lịch tàu liên tục update nhanh chóng và mới nhất tại đây: https://www.phuotdaolyson.com/2015/06/lich-trinh-tau-cao-toc-tuyen-sa-ky-dao-ly-son.html

Vì sao phải đặt vé tàu Lý Sơn Online?

Chúng tôi là những người con Lý Sơn, chúng tôi hiểu rõ cuộc hành trình ra đảo vất vả và gian nan như thế nào? Chúng tôi đã từng trải qua cảm giác ở lại Cảng Sa Kỳ qua đêm như thế nào vì chúng tôi không mua được vé.

Những người con làm ăn xa quê từ các thành phố lớn trở về quê, nhưng tới Cảng Sa Kỳ lại không mua được vé trở về nhà sớm như dự định?

Những du khách lỡ chuyến hành trình ra đảo vì không mua được vé? Trễ chuyến máy bay, trễ chuyến xe khách vì không có vé trở vào đất liền đúng giờ?

Đó là một trong những lý do bạn cần phải chuẩn bị trước cho mình 1 tấm vé để khởi hành đúng lịch trình của mình.

Nói đến đây, lại có người nói: "Hời, cứ đến Cảng là mua được vé liền, cần gì phải đặt Online làm chi cho rắc rối?". Nghe cũng đúng, cũng có lý. Nhưng bạn tới Cảng bạn cũng phải ngồi xếp hàng mua vé đấy thôi.

Bạn đến sau, xếp sau, hết vé lại phải đi chuyến tàu sau. Có phải là bạn lại lỡ chuyến tàu nữa không?

Đặt vé ra đảo chưa bao giờ lại đơn giản đến thế? Chỉ cần nhắn tin SMS, gọi 1 cú điện thoại, 1 cái inbox cho fanpage bạn đến cảng Sa Kỳ là có người mang vé tới cho bạn. Giá tiền như bạn mua ở cảng thôi, không hơn không kém.
  • Tuyến Sa Kỳ Đi Lý Sơn: 178.000vnđ/1 vé
  • Tuyến Lý Sơn đi Sa Kỳ: 160.000vnđ/1 vé.
Giá vé chúng tôi đặt cho bạn cũng như bạn mua trực tiếp tại Cảng Sa Kỳ mà thôi. Vậy tại sao bạn không đặt trước để cho mình dễ dàng hơn, thảnh thơi hơn!

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tự mình lên lịch trình cho mình, không phải lệ thuộc bất cứ điều gì nhé.!!!

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.