Vĩnh Hy, Lý Sơn, Nam Du, Bình Lập… là những thiên đường biển đảo ở Việt Nam luôn đem đến nhiều trải nghiệm lý tưởng cho mọi du khách trong dịp hè này.

Vĩnh Hy
Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đến Vĩnh Hy, du khách sẽ được trải qua nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau đầy thú vị.
Kỳ nghỉ 30/04 này bạn có thể lựa chọn du lịch với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy
Kỳ nghỉ 30/04 này bạn có thể lựa chọn du lịch với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy
 Trước tiên là tham gia vào cuộc hành trình thám hiểm cảnh quan thiên nhiên đầy kỳ thú. Dọc theo bờ vịnh, du khách sẽ được khám phá dãy đá vôi sừng sững nhô ra biển xanh tạo nên một bức tường chắn sóng kỳ vĩ và ngoạn mục. Sau đó, tiếp tục xuống biển thỏa thích dạo chơi, tắm biển giữa dòng nước xanh mát. Chắc chắn, du khách tới đây cũng đều phải mê mẩn với nét đẹp hoang sơ, quyến rũ đến nao lòng của vịnh biển Vĩnh Hy.

Lý Sơn

Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, nơi đây luôn có sức hút lớn đối với những du khách ưa thích sự xê dịch và khám phá. Huyện đảo Lý Sơn gồm có 3 hòn đảo nhỏ là đảo Lớn (Cù Lao Ré), đảo Bé và hòn Mù Cu.
Đảo Lý Sơn – thiên đường du lịch ở Việt Nam
Đảo Lý Sơn – thiên đường du lịch ở Việt Nam
 Huyện đảo Lý Sơn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vừa thanh bình lại đầy kiêu kỳ. Nước biển ở đây trong xanh màu ngọc bích, dưới đáy biển có các rạn san hô với nhiều màu sắc sặc sỡ mà du khách có thể quan sát được bằng mắt thường. Cả những vách đá núi lửa mang hình dáng kỳ thú nữa cũng là nơi cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Du khách có thể thỏa thích chơi đùa với những con sóng biển, lặn ngắm san hô. Hay cũng có thể chọn cho mình một tảng đá lớn rồi ngồi thư giãn ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và lắng nghe âm thanh của biển cả. Ngoài ra, đến với đảo Lý Sơn, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản ngon như: sò huyết nướng, gỏi tỏi, gỏi cá cơm, mực nướng…

Nam Du

Nam Du là một quần đảo nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Với những người đam mê khám phá, yêu thiên nhiên thì hòn đảo Nam Du chính là thiên đường đáng đi nhất trong hè này.
Vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ ở đảo Nam Du
Vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ ở đảo Nam Du
 Đảo Nam Du được ví như một nàng tiên cá ẩn mình giữa đại dương xanh, luôn mang trong mình vẻ đẹp thanh bình và nguyên sơ. Du khách tới đây sẽ được đắm mình thư giãn trong làn nước biển trong xanh và khám phá nhiều địa điểm đẹp ở Nam Du như: Hòn Mấu, bãi Đá Đen, bãi Nam, bãi Chướng… Ngoài ra, du khách còn có được những trải nghiệm thú vị khi cùng ngư dân đi bắt nhum, câu mực, câu cá… và thưởng thức thành quả ngay tại chỗ.

Bình Lập

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 90 km, Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Du khách sẽ phải mất khoảng 30 phút đi cano từ cảng Ba Ngòi để ra tới Bình Lập.
Du lịch 30/04 tại Bình Lập – một Maldives thu nhỏ của Việt Nam
Du lịch 30/04 tại Bình Lập – một Maldives thu nhỏ của Việt Nam
Nơi đây thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi và được ví là Maldives thu nỏ của Việt Nam. Khi đặt chân tới Bình Lập, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng dễ chịu, nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn màng, sóng biển gợn nhẹ, nhiều san hô và sinh vật biển phong phú. Tất cả tạo nên một thiên đường đậm nét hoang sơ làm say đắm lòng mọi du khách. Đặc biệt, ở Bình Lập, du khách có thể thoải mái thưởng thức các món ngon chế biến từ hải sản như: tôm, sò, cá, mực, ốc… với mức giá khá mềm.

An Nhiên

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.