Được tôn vinh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang đã trở thành một điểm đến không thể không nhắc đến khi bạn muốn tìm đến với biển.Mọi người hay kháo nhau "tháng 8 Nha Trang biển hẹn" có lẽ là thời điểm rất thích hợp cho tour du lịch biển mùa hè của bạn.


Thường thì vào thời điểm tháng 7 kéo dài cho đến tháng 9 ở Sài Gòn hay Hà Nội thường phải đối mặt với những cơn mưa triền miên không ngớt ngược lại với Nha Trang thời tiết nắng đẹp biển xanh hài hòa. Nha Trang không nhỏ cũng không lớn, nhưng muốn khám phá hết Nha Trang không thể trong ngày một ngày hai được, tìm một khách sạn có vị trí tốt để tiện di chuyển cũng là một điều hết sức cần thiết! Nếu bạn chưa biết tìm ở đâu thì hãy thử tham khảo Traveloka.com xem thế nào nhé, trang web này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách bao gồm các khách sạn Nha Trang thuộc hàng top dựa trên đánh giá du khách đã từng sử dụng dịch vụ.

Còn nếu bạn chưa biết sẽ đi đâu khi đến đây, trước hết bạn hãy“làm 1 vòng” tour du lịch 4 hòn đảo khá nổi tiếng ở Nha Trang theo bài viết dưới đây.
Sở dĩ gọi là 4 đảo vì lịch trình của bạn sẽ lần lượt đi qua các đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh và Hòn Miễu – thủy cung Trí Nguyên. Tour này khá phổ biến ở Nha Trang nên bạn có thể nhờ khách sạn mua giúp vé tour, nhà tour sẽ đón bạn tại khách sạn ra bến tàu và lên tàu du lịch để khởi hành ra đảo, lúc kết thúc chuyến đi cũng xe có xe đưa bạn về tận khách sạn.

Có rất nhiều nhà tour cũng như tàu du lịch đang khai thác hoạt động này, du khách sẽ được sinh hoạt cả ngày trên tàu, ghé các điểm tham quan, vui chơi trên biển, có hoạt náo viên sinh hoạt tập thể và dùng cơm trưa do nhà tàu chuẩn bị. Thông thường chi phí cho một người không quá 200 nghìn đồng/ tour, nên giá tour sẽ không bao gồm các chi phí phát sinh trên các đảo, các bạn sẽ tự túc những chi phí như lượn dù, ngắm san hô bằng tàu đáy kính nhé.
Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, nằm về phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Được gọi là Hòn Mun vì phía Đông Nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.

Đây là nơi tập trung và phát triển của nhiều loại san hô và các loài cá cảnh sống theo rạn san hô đủ màu, đủ sắc tạo thành một quần thể sinh vật biển đa dạng. Muốn tận hưởng được sự tuyệt vời của Thế giới đại dương bạn phải trực tiếp bơi lặn để ngắm nhìn và khám phá sự tuyệt đẹp của những rặng san hô, cá cảnh đủ màu sắc và bạn sẽ có một cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên của biển cả. Tàu du lịch sẽ dừng tầm 2 tiếng cho bạn vui chơi nơi đây. Nếu bạn muốn khám phá kĩ hơn có thể dùng dịch vụ bơi lặn hoặc tàu đáy kính ngắm san hô với chi phí tự túc.


Hòn Một 

Hòn Một là hòn đảo bé nhất của vịnh Nha Trang, tuy nhiên Hòn Một cũng có những nét riêng quyến rũ của riêng mình.Đây là một “làng quê trên đảo” với bãi tắm chen trong núi đá cực đẹp và hữu tình. Đến Hòn Một, bạn có thể ghé vào làng thăm người dân biển sinh sống,dân cư trên đảo khoảng tầm 200 người sinh sống chủ yếu bằng nghề trồng trọt và đánh bắt hải sản. Đặt chân lên đảobạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những vườn cây ăn quả xanh mướt như xoài,điều,dừa…khiến bạn không khỏi liên tưởng đến những miệt vườn Nam Bộ trong đất liền.

Ngoài những bãi tắm với cát trắng và nước biển xanh thì đảo Hòn Một còn hấp dẫn du khách bởi những rặng san hô đẹp tuyệt dưới đáy biển.San hô ở Hòn Một không thua kém gì với Hòn Mun mà còn có lợi thếmực nước biển cạn hơn ở Hòn Mun nên việc ngắm những rặng san hô gần bờ là điều có thể thực hiện được với những du khách không giỏi bơi lội.Các bạn sẽ được dùng cơm trên tàu du lịch, thưởng thức rượu với quầy bar giữa biển do nhà tàu chuẩn bị, sinh hoạt tập thể và tự do bơi lội ngắm san hô.

Bãi Tranh

Khu du lịch Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc Vịnh Nha Trang, có chiều dài bờ biển 500m, được bao bọc trên triền núi hung vĩ mang sắc thái hoang dã. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi.Sau khi tắm biển đã đời ở Bãi Tranh, lên tàu bạn sẽ được nhà tour phục vụ tiếp trái cây và rượu vang miễn phí.

Hòn Miễu - Thủy Cung Trí Nguyên
Hòn Miễu còn gọi là đảo Trí Nguyên hay đảo Bồng Nguyên, có diện tích khoảng 1.3 km² và là đảo gần bờ nhất trong số các đảo thuộc vịnh Nha Trang, vì vậy nơi đây cũng tập trung dân cư khá đông đúc, đã hình thành nên một làng chài từ lâu đời và vẫn tồn tại cho đến ngày nay.Các bạn sẽ được tiếp tục chuyến tham quan “Con tàu Thủy Cung và Hồ cá lộ thiên”, ngắm nhìn sinh vật biển trong thủy cung để khám phá sự đa dạng của hàng trăm loài cá.Đây là hồ nhân tạo, được thiết kế thành hình một con tàu hóa thạch bám đầy rong rêu, bên trong là một đại dương thu nhỏ với rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm, đặc biệt còn có san hô sống được nuôi trồng như ở biển.


Một ngày lênh đênh trên biển đã đủ làm cho bạn mệt nhoài. Vì vậy khi đến Nha Trang hãy nhớ đặt một phòng khách sạn với chất lượng tốt sẽ giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn tốt hơn. Vì là thành phố lớn nên hệ thống khách sạn Nha Trangtrải dài từ bình dân đến cao cấp, bạn nhớ liên hệ đặt phòng khách sạn trước thông các trang web hỗ trợ đặt phòng ví dụ như Traveloka.com. Chắc bạn sẽ không muốn đến nơi rồi đi loanh quanh tìm phòng đâu đúng không? Traveloka có thể hiện cụ thể giá phòng và hình ảnh thực tế của khách sạn, các bạn có thể yên tâm lựa chọn dựa vào đánh giá của những du khách khác, chỉ cần lựa chọn rồi thanh toán như thế sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc gọi cho từng khách sạn hỏi thông tin đúng không nào! Chúc bạn có những phúc giây vui chơi tại Nha Trang thật tuyệt vời! 


Theo Traveloka.com

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.