Lý Sơn có rất nhiều Nhà nghỉ - Khách sạn có góc view đẹp và nên thơ, nhưng Hoàng Thông Motel sẽ đem lại cho du khách một cảm giác hoàn toàn khác với các nhà nghỉ, khách sạn khác, đó là sự khác biệt, sự gần gũi như ở nhà của mình. Một chỗ nghỉ dưỡng giản dị và sạch sẽ mọi du khách phương xa khi đến đảo Lý Sơn.

Nhiều du khách cứ lo lắng về chỗ cư ngụ, ăn ở khi đi du lịch. Và hơn hết nữa là không gian, địa điểm nơi cư ngụ phù hợp gần với các địa danh du lịch, để thuận tiện di chuyển, tiết kiệm chi phí.

Toàn cảnh nhà nghỉ Hoàng Thông
Nhiều bạn cứ đến Lý Sơn lại chọn những nhà nghỉ gần cảng, tuy gần nhưng rất đông đúc, nhiều lúc cần yên tĩnh cũng khó, điều đó gây ảnh hưởng nếu các bạn đi có kèm em bé, người cao tuổi. Mình đi nghỉ dưỡng mà, phải thỏa mái, yên tĩnh, mới có sức khỏe để đi chơi nhiều điểm du lịch trên đảo nữa chứ.


Góc view ra biển vào buổi sáng
Hoàng Thông Motel, đây là nhà nghỉ nằm ngay cảng Bến Đình, đây là khu quy hoạch sau này sẽ là cảng chính của đảo Lý Sơn, góc view ra biển, nằm cạnh đường dọc bờ biển quanh đảo. Nơi đây cũng là khu trung tâm ăn uống, các nhà hàng, quán ăn mọc dọc đường bờ biển, các quán cà phê - sinh tố ở nơi đây luôn nhộn nhịp du khách.

Chắc Phượt thủ chưa biết?

Sảnh dưới nhà nghỉ, khu tiếp tân
 Sảnh dưới nhà nghỉ, khu tiếp tân
Đây cũng là nơi sẽ quy hoạch làm phố đi bộ đó các bạn. Đúng là thuận tiện phải không? Nhà Nghỉ Hoàng Thông cách trung tâm huyện gần 500m, thuận tiện di chuyển đến điểm du lịch Nhà Trưng bày Hải Đội Hoàng Sa và Giếng Vua ( Giếng Vua Gia Long). Một trong những nơi có lịch sử gầy dựng và bảo vệ biển đảo. Thú vị phải không các bạn.
Rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát
 Rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát
Sáng sớm ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm bình minh tại nhà nghỉ luôn, vì ở khu lầu 2 là có thể nhìn toàn góc biển tại trung tâm huyện rồi, đó là điểm thuận lợi của Hoàng Thông. Nhiều du khách thích không khí biển buổi sáng, trong lành và sạch sẽ, nó làm cho tinh thần thỏa mái khởi đầu cho một ngày mới để có năng lượng cho cả ngày dạo quanh đảo mà không biết mệt là gì?

Nhà Nghỉ Hoàng Thông có 10 phòng, phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi: tivi cáp, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, nước nóng lạnh, wifi miễn phí, có tiền sảnh rộng có thể hóng mát, tập thể dục vào buổi sáng và tối sẽ mang đến cho Quý khách sự thoải mái, ấm cúng.

 Nhà nghỉ có phòng đơn 2 người, phù hợp cho các bạn dẫn người yêu, bồ, bịch hoặc vợ mình đi nhé. Riêng tư, ấm cúng, Tivi máy lạnh đầy đủ, nói chúng là đủ tiện nghi nhé.

Phòng đôi, đầy đủ tiện nghi
 Phòng đôi, đầy đủ tiện nghi
Phòng đôi phù hợp với các bạn đi TEAM, thường đi TEAM đông vui, nên nhà nghỉ dành time cho các bạn vui đùa thỏa mái. Còn các bạn đi chung với gia đình, họ hàng, người thân, thì nhà nghỉ cũng có phòng dành riêng cho mọi người. Mọi thứ điều mang đến dịch vụ tốt nhất cho du khách được lưu trú tại đây có thời gian nghỉ ngơi và thỏa mái nhất.

Phòng ấm cúng và riêng tư
 Phòng ấm cúng và riêng tư
Một góc phòng đơn
 Một góc phòng đơn


Sảnh giữa các phòng
Sảnh giữa các phòng

Dịch vụ tại Nhà Nghỉ:
 - Nấu ăn: Phục vụ các món ăn bình dân, đặc sản tại đảo, tự đi chợ hải sản mua về chế biến, các bạn có thể tự nấu tại nhà nghỉ. Phù hợp cho các buổi Buffer cho nhóm, bạn bè của mình.

- Cho thuê xe: Dạo quanh đảo với chiếc xe mình thuê có tại nhà nghỉ, tiết kiệm chi phí và thời gian, các bạn khỏi cần mang xe ra đảo tốn kém lắm. Chi phí mang xe ra giá cũng hơn 1 người đi cùng rồi. Đến nhà nghỉ bạn có xe đi liền.

- Hướng dẫn viên: Nếu bạn chưa biết địa điểm để đi, HDV của nhà nghỉ là dân bản địa mà, hướng dẫn tường tận luôn. Sẽ hướng dẫn đi hết các ngóc ngách của đảo luôn nhé!. Bạn sẽ chờ đợi những điều thú vị của HDV này nhé!!!

Cá bò nướng
 Cá bò nướng
Gỏi tỏi non
 Gỏi tỏi non
Chả cá, ram chả cá
 Chả cá, ram chả cá
Gỏi rong biển
 Gỏi rong biển

+ Giá Phòng Đơn: 200.000 vnđ
+ Giá Phòng Đôi: 300.000 vnđ
  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
NHÀ NGHỈ HOÀNG THÔNG
- Địa chỉ: Bến Đình, Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn
- Email: nhanghihoangthong@gmail.com
- Website: http://hoangthongmotel.com



Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.