Đi Lý Sơn vào mùa bão, mình tặc lưỡi cái số mình chắc chắn ăn ở tốt...ai biết mình đi cũng hỏi (kể cả dân bản địa) là sao lại đi mùa này :(( hoang mang vô vàn ừ thì vé rẻ và ko đông nên mình bất chấp ahihi! Vậy mà không những trời quá đẹp lại còn cả siêu trăng cả mấy chục năm mới có 1 lần nữa ahihi :3 chuyến đi thành công rực rỡ ngoài sức tưởng tượng. Lý sơn vắng vẻ bầu trời trong xanh ngút tầm mắt,thời tiết có pha chút se lạnh giống mùa thu Hà Nội nên nắng mà không bị mệt. Cảm giác được trải nghiệm một Lý Sơn với đúng những gì mộc mạc đẹp nhất... Cuộc sống nhẹ nhàng quán xá vắng vẻ cả một đường bờ biển vắng tanh cảm giác dành riêng cho mình:)))


Cổng Tò Vò bạn có biết chưa?

Nếu ai nghe nói tới Lý Sơn đều sẽ biết tới cổng Tò Vò rồi! Là 1 khối đá vươn mình lên cao và bạn có thể tạo đc vô vàn bức hình độc đáo! Riêng với mình thì thay vì leo lên mình chỉ ngồi kế bên và chụp ảnh thôi! Mình rất sợ thân hình bếu ú của mình sẽ làm sập cổng mất! Mình rất yêu thiên nhiên và muốn giữ gìn tất cả những điều đẹp đẽ nhất! Và bạn thấy bầu trời tím thật đẹp phải không!


Thiên đường Đảo Bé

Buổi sáng ở đảo bé...vẫn biết đảo bé qua ảnh và những lời kể nhưng đặt chân xuống cầu cảng vẫn thấy sốc mất mấy giây, mình đi cũng kha khá biển nhưng chưa bao giờ thấy một màu xanh nào như thế...:3 một màu xanh mê hoặc lòng người và gây hoang mang tột độ một dạng phê pha dã man luôn! Cát trắng nước biển xanh trong veo như ngọc xa xa là hàng dừa trời ơi ...thiên đường! Thiên đường hạ giới! Haiz! Lần sau trở lại mình sẽ ráng sắp xếp ở lại đảo bé và đc lang thang thêm nữa! Nhất định!


Hãy chơi với sóng

Đặc sản của biển là những con sóng không bao giờ biết mệt mỏi vỗ vào bờ. Đừng ngại bị ướt nhé, bạn sẽ có những bức ảnh thật đẹp đấy.


------Quảng Cáo------

Xem thêm: Tour Lý Sơn
Đỉnh Thới Lới điểm cao nhất Lý Sơn

Nếu bạn giống mình luôn thích được như những chú chim để ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao thì hãy lên đỉnh Thới Lới nhá. Bật mí bạn là đón bình minh hay hoàng hôn đều sẽ rất đẹp nè.


Đêm Lý Sơn

Mình là 1 cô gái thích đêm và thích sự yên lặng nên đã dành nguyên 1 buổi tối để ngắm trăng thanh gió mát ở bờ kè! Bạn biết ko,mình đã nằm đó rất lâu, gió biển thổi từng đợt ào ạt và vạn vì sao lấp lánh bao bọc và che chở cho mình! Một kỷ niệm mình sẽ nhớ... Cả đời!


Bình Minh & Hoàng Hôn Lý Sơn

Bạn có thắc mắc bình minh và hoàng hôn Lý Sơn có màu gì không? Mình cũng ko biết đâu vì còn tùy thời tiết nữa, nhưng mình biết chắc chắc là có màu Bình Yên. Thật đấy, mình đảm bảo luôn.



Ăn gì ở Lý Sơn?

Mình quả thật rất muốn có một cái dạ dày to thật là to để nuốt trọn mọi món ăn ở Lý Sơn. Và nếu bạn ko muốn ướt bàn phím như mình thì đừng nhìn vào bức ảnh này nhé. Để mình tả bạn nghe đó là con mực ngon nhất mình từng ăn, nếu bạn hiểu cảm giác ngập chân răng khi cắn vào nó thì bạn biết nó ngon như thế nào rồi.


Đặc sản Lý Sơn là...?

Mặt trời từ từ nhô lên trải một màu vàng óng lan toả khắp hòn đảo xinh đẹp ruộng tỏi ánh lên trong nắng! Năng lượng ngày mới tràn ngập khắp nơi! Tim mình cũng rạo rực lạ! "Sáng thức dậy ở một nơi xa" bào giờ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời! Và mình phải chào Lý Sơn và hẹn gặp lại rồi. Cảm ơn Lý Sơn đã chào đón mình và cho mình những kỷ niệm thật đẹp.


Lệ Mỹ Trần
Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 7, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.