Rất tình cờ và không có dự định hay sự chuẩn bị trước nào cả, chính xác là ngày "thứ 5" tôi nhận được tin nhắn của bà chị của tôi! Tuy mới quen nhưng 2 chị em rất hợp nhau và đồng sở thích đó là đi du lịch bụi, đặt chân đến những vùng đất mới và khám phá... -"Hải à! đi Phú Yên - Lý Sơn - Đà Nẵng không chơi chán thì về" - Ớ ồ, tôi đáp lại " Chị nói thật hay đùa đấy" trong khi đó tôi và chị ý cùng nhóm bạn mới đi bụi "Đà Nẵng - Huế - Hội An" về còn chưa nổi 1 tháng... - Chị trả lời: " Thật!...) và thế là tối bà ý bay vào "Phú Yên" luôn. Còn tôi thì thu xếp xong công việc hai ngày sau, tức " thứ 7" cũng có mặt ở "Quãng Ngãi" và 2 c. e gặp nhau tại cảng "Sa Kỳ" và bắt đầu cuộc hành trình khám phá "Lý Sơn"!!!


Bước chân đầu tiên lên Đảo.

Tôi đã thực sự choáng ngợp với vẻ đẹp của "Lý Sơn". vẻ đẹp, sự hoang sơ của "Lý Sơn" như thôi thúc tôi khám phá ngay... Nhưng việc đầu tiên tôi cần làm đó là tìm cho mình một nơi nghỉ chân và cất balo hành lý của mình trước :D. tôi thuê một phòng có thể nhìn ra biển và thuê luôn xe máy tại nhà đó luôn, vừa tiện vừa rẻ :P. mặc dù trời đã nhá nhem tối rồi, nhưng do cuồng quá nên tôi vẫn lấy xe máy chạy 1 vòng quanh đảo khám phá qua view đảo để hôm sau có thể dễ dàng di chuyển đi tác nghiệp mà ko tốn thời gian :P :)!!!


Bãi biển tại Hang Câu

Sáng thức giấc!!! thủ tục xong xuôi. lấy xe máy lên đỉnh thới lới check cột cờ và ngắm Lý Sơn từ trên cao nhìn xuống...thực sự là ko còn điều rì tuyệt vời hơn nữa, khung cảnh tôi nhìn thấy như thể một bức tranh, một bức tranh được mẹ thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này!!!


Hang Câu

Xuống tới "Hang Câu"! tôi lại tiếp tục choáng ngợp lần 2... tại sao? tại sao lại có một nơi có vẻ đẹp tự nhiên khi còn sự hoang sơ gần như nguyên vẹn như thế này??? nước xanh và trong cát trắng và mịn... vì muốn lưu giữ lại hết vẻ đẹp nơi đây nên tôi đã chụp rất nhiều và rất may mắn là ko bị cháy máy :))...


------Quảng Cáo------

Xem thêm: Tour Lý Sơn
Hoàng Hôn ngày đầu

Chiều về cũng là lúc hoàng hôn xuống, tôi đi ra "Cổng tò vo" đê ngắm hoàng hôn vì được người dân giới thiệu là ngắm hoàng hôn "Lý Sơn" phải ra cổng tò vò mới là đẹp nhất. quảng đúng ko sai, mặc dù trước hôm đó trời mưa, nên nhiều mây " ông mặt trời" bị che sớm quá nhưng ko vì thế mà mất đi vẻ đẹp của "Lý Sơn" về chiều, vẫn còn quá đỗi đẹp luôn ạ!!!


Ẩm thực "Lý Sơn"!!!

Sau một ngày miệt mài đi ngắm cảnh thì tối cũng là lúc xả hơi và đi thưởng thức những món ẩm thực trên đảo. ra biển, ra đảo mà ko ăn Hải Sản đúng là sai lầm phải ko ạ? mà đã thế Hải Sản "Lý Sơn" còn vừa tươi vửa rẻ, chọn lúc còn đang bơi và chế biến tại chỗ luôn cho mình thưởng thức. ngon ko ư? tôi ko biết tả như thế nào nữa nhưng tôi đã ăn no đến nỗi ko đứng dậy nổi luôn mà phải ngồi nghỉ 15p mới có thể đứng dậy để đi về, tốt nhất là các bạn nên thử và cảm nhận đi :P. muốn nói về ẩm thực thêm đó nhưng thôi để dành còn nói về cảnh chứ :D, cơ mà ai muốn tham khảo về "ăn rì, ở đâu,chơi rì" thì cứ vô tường và ảnh FB tớ ko thì ib tớ sẽ trả lời nhé :)!!!


Thiên đường thứ 2 "Đảo Bé Lý Sơn"

Ngày tiếp theo điểm đến của tôi là "Đảo Bé" tôi nhờ chủ nhà mua vé tàu cho và sáng hsau đi sớm ra "Đảo Bé" đảo lớn cách đảo bé cũng ko xa đi 20p là tới trên đường đến "Đảo Bé" nếu may mắn các bạn còn có cơ hội nhìn thấy "Cá Chuồn" bay nhé!!! và tôi đã may mắn ^^!. đến đảo tôi bất ngờ vì nước trong đến nỗi nhìn thấy được cả cá ở bên dưới đang bơi. tôi tìm tới nhà dân và hỏi thuê xe máy đi 1 vòng quanh đảo khám phá mặc dù là giữa trưa trời rất nắng nhưng tôi vẫn đi đến tận h lên tàu trở về đảo lớn mới quay về... bởi vì vẻ đẹp khó cưỡng lại của nơi đây!!!



Các bạn có hình dung ra bức ảnh này?

Ngày thứ 2 ngắm bình minh! Thật là may mắn vì đã được ngắm trọn vẹn " ông mặt trơi" ngày hôm nay và có được tấm ảnh này :D. hình ảnh của mây và mặt trời khiến trí tưởng tượng tôi bay cao hơn đó. " một cánh tay cầm súng đang chỉ vào một người định làm rì đó với ÔNG MẶT TRỜI " ^^!


Tạm biệt và hẹn gặp lại!!!

"Tạm biệt" là từ tôi ko muốn nói đến nhất ở chuyến đi này nhưng điều rì đến sẽ đến thôi, cuộc vui nào cũng có lúc tan mà :). trước khi đi tôi đã tự hứa với bản thân mình là sẽ còn quay lại nơi này vào một ngày gần nhất và có thể là với người quan trọng nhất luôn ^^!. Tạm biệt nhé "Lý Sơn" hòn đảo đẹp tựa Thiên Đường!!!


Hải Hải
Phượt Đảo Lý Sơn tổ chức tour Lý Sơn trong tháng 7, mọi người nhanh tay liên hệ đặt Tour nhé. Giá tour tốt nhất tại Lý Sơn.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Ghi nguồn www.phuotdaolyson.com khi đăng tải lại bài viết này.

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.