Đảo Lý Sơn cách Đà Nẵng bao xa, đi như thế nào, đi bằng phương tiện gì... Tất cả những điều đó sẽ được PHƯỢT LÝ SƠN giải đáp dưới bài viết sau đây!

Lý sơn – nơi mệnh danh Maldives của Việt Nam ai đi rồi cũng nhớ! Mỗi du khách khi đến Lý Sơn đều trầm trồ và không ngớt lời ca ngợi phong cảnh tuyệt sắc “Non nước hữu tình” nơi đây. Vậy còn ai chưa đến nơi đây thì hãy nhanh lên lịch đi nhé!

Khu du lịch Lý Sơn được khách du lịch ví von với nhiều tên hay tên đẹp như đảo tiên, vương quốc tỏi, Maldives…. Thế nhưng ít ai biết rằng Đảo Lý Sơn cách Đà Nẵng bao xa và PHƯỢT LÝ SƠN sẽ là người hướng dẫn cho bạn mọi thông tin về Đảo Lý Sơn.


ĐẢO LÝ SƠN CÁCH ĐÀ NẴNG BAO XA


Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch biển đảo:

+ Tháng 2 – tháng 9: Thời tiết mát mẻ, nắng ấm chan hòa là điều kiện thúc đẩy chúng ta đến với Lý Sơn gần hơn để xua tan nắng nóng ngày hè, ngâm mình dưới làn nước trong xanh ngọc ngà.

+ Từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau: Đây là thời điểm mưa gió thường xảy ra, không khí lạnh kéo đến ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến du lịch của nhiều người.

Để đến với Khu du lịch Đảo Lý Sơn, du khách phải đi qua 2 chặng đường. Chặng đầu tiên là đường bộ từ Đà Nẵng đến Lý Sơn. Tiếp theo, quý khách lên ca nô cao tốc để ra đảo.

Vượt qua cung đường hơn 130km, mất 2h di chuyển quý khách đến cảng Sa Kỳ. Sau đó, các bạn đến quầy mua vé và ngồi trên ca nô hơn 30 phút để đặt bước chân đầu tiên lên đảo Lý Sơn xinh đẹp.


Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ thích ngắm cảnh trên đường đi, thích khám phá thì xe máy là phương tiện đồng hành thích hợp nhất.

Ngoài ra, để đến cảng Sa Kỳ các bạn cũng có thể:

+ Đáp sân bay Chu Lai và bắt taxi đến cảng
+ Đi tàu đến Quảng Ngãi, sau đó đi taxi đến cảng.


Sau khi đã biết thông tin Đảo Lý Sơn cách Đà Nẵng bao xa, chắc hẳn các bạn đang tò mò Lý Sơn có gì đẹp mà hút khách đến vậy phải không?

TOUR ĐÀ NẴNG LÝ SƠN 2 NGÀY 1 ĐÊM

Rất và rất nhiều điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Lý Sơn. Tham khảo chương trình tour PHƯỢT LÝ SƠN ngay sau đây nhé:


NGÀY 1: Đà Nẵng – Thiên đường đảo Lý Sơn


  • 6h00: Quý khách xuất phát từ Đà Nẵng đến Cảng Sa Kì
  • 09h30: Xuống tàu Cao Tốc ra Đảo Lý Sơn.
  • 10h30: Đến đảo, nhận phòng khách sạn và tham quan nơi thờ Lính Hoàng Sa. Dùng cơm trưa và Nghỉ ngơi trên đảo Lý Sơn.




Chiều: Xe đưa đoàn tham quan một số điểm cực đẹp:


  • + Chùa hang, Cột cờ Lý Sơn, Chùa Đục, Tham quan và check in BànThan, Cổng Tò Vò, Chinh phục đỉnh núi Giếng Tiền
  • + Tham quan toàn cảnh bảo tàng Hoàng Sa Bắc, tìm hiểu Giếng Vua
  • + Lặn ngắm san hô tại bãi biển Hang Câu

Tối: Thưởng thức hải sản tươi ngon trên đảo. Nghỉ đêm tại Lý Sơn.


NGÀY 2: Mua sắm đặc sản làm quà – Đảo Bé

Sáng: Báo thức, tập thể dục, ăn sáng và uống cafe trên đảo.

  • Quý khách tự do đi dạo mua đặc sản tươi sống, chả cá, vỏ Ốc, hành, tỏi… làm quà tặng người thân
  • Tham quan đảo Bé Lý Sơn, tha hồ check-in cùng bạn bè, tạo nên những bức ảnh để đời.
  • Lên ca nô về lại đất liền, kết thúc chuyến du lịch Lý Sơn đáng nhớ!
  • Trên đây là tất cả lịch trình về Tour Đà Nẵng Lý Sơn 2 ngày 1 đêm dành cho du khách chưa một lần đặt chân đến Maldives của Việt Nam.



DU LỊCH LÝ SƠN TỰ TÚC

Chương trình du lịch Lý Sơn tự túc sẽ là chương trình hấp dẫn với những bạn trẻ thích đi phượt, thích trải nghiệm, khám phá vùng miền đất nước.
Phương tiện gắn bó không thể thiếu chính là xe máy. Người bạn trên những chuyến hành trình của dân phượt. Bản đồ du lịch là công cụ không thể thiếu cho những bạn lần đầu đến Lý Sơn

Đến cảng Sa Kỳ, các bạn mua vé và lên tàu ca nô ra đảo.
Giá vé: 120.000vnđ/lượt

Nên nghỉ ở khách sạn nào?


PHƯỢT LÝ SƠN giới thiệu một số nhà nghỉ giá rẻ - chất lượng – đầy đủ tiện nghi thích hợp với túi tiền của bạn: nhà nghỉ Hồng Quang, Lý Trí, Song Bình, Phước Lộc… thoáng mát, gần cảng thuận lợi cho việc đi lại.


Giá phòng: Dao động từ 200.000 – 400.000vnđ/đêm



Ăn gì ở đảo Lý Sơn?


Lý Sơn nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi ngon. Tuy nhiên, giá cả khi ăn tại các nhà hàng khá đắc. Vì vậy, những hàng quán lề đường giá rẻ lại ngon thu hút rất đông khách du lịch đến và thưởng thức: cua huỳnh đế, cháo nhum, ốc cừ, ốc tượng… ngoài ra các bạn đừng bỏ lỡ các món ăn làm từ tỏi như: gỏi tỏi, gỏi rong biển, chả cá lý sơn… rất và rất nhiều món ngon đang mời chào du khách

Món gỏi Rong Biển - Một đặc sản tại Lý Sơn

Sau khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết, cầm trong tay bản đồ du lịch Lý Sơn, team phượt tha hồ khám phá mọi địa điểm, tha hồ sống ảo ở mọi địa danh: đảo Bé, ruộng tỏi Lý Sơn, đỉnh Thới Lới, cổng tò vò, hang câu, cột cờ Lý Sơn…


Hy vọng qua bài viết Đảo Lý Sơn cách Đà Nẵng bao xa, các bạn đã có trong tay những thông tin bổ ích về hành trình tham quan Lý Sơn. Hãy để PHƯỢT LÝ SƠN nắm tay bạn đi đến ‘Đảo tiên’ nào!!!

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.