Phải dắt tay nhau tới từng nơi một, chụp hình, check-in, lưu giữ kỉ niệm những năm tháng hạnh phúc bên nhau nha. Đây chắc chắn là những địa điểm du lịch lí tưởng dành cho các cặp đôi.

Ai cũng nên một lần cùng “một nửa của mình” đặt chân tới tất cả những địa điểm này một lần trong đời. Cho dù bạn có đang F.A đi chăng nữa, thì cũng hãy "ghim" tất cả lại, để rồi ngày tìm được “nửa kia", nhớ bắt họ phải “đền bù” không sót một nơi nào nhé!

Những điểm du lịch nhất định phải cùng người ấy tới một lần trong đời.
Những điểm du lịch nhất định phải cùng người ấy tới một lần trong đời.
SaPa



Nếu như bạn yêu sự yên tĩnh của núi rừng, muốn "trốn xa" khói bụi thành phố và tiếng ồn ào náo nhiệt của xe cộ thì nhất định phải đến với Thị trấn mù sương Sa Pa một lần trong đời. Vào thời điểm cuối thàng 12 và đầu tháng 1, Sa Pa còn có thể xuất hiện băng giá và tuyết rơi.
Hà Giang



Cùng người ấy đi một chuyến tới Hà Giang, đảm bảo cảnh đẹp và không khí nơi đây sẽ khiến hai bạn nhớ mãi về những năm tháng tuổi trẻ bên nhau.
Hội An



Yêu sự lãng mạn, nên thơ và trữ tình thì nhất định bạn phải tới Hội An. Cùng nhau đạp chiếc xe đạp thong dong ngắm phố cổ dưới ánh chiều tà thì còn gì hạnh phúc hơn.
Chắc Phượt thủ chưa biết?



Đà Lạt




Đà Lạt - thành phố của tình yêu, của những cánh đồng rau xanh mướt, vườn dâu trĩu quả hay chỉ cần ngồi lặng im bên nhau ngắm cảnh trời cao, sông nước, núi rừng thôi là cũng đủ bình yên và thơ mộng rồi.
Nha Trang



Một Nha Trang phóng khoáng với biển, gió lộng và những khung cảnh đầy lãng mạn sẽ là chất xúc tác khiến hai bạn cùng nhau mơ ước đến ngày chung đôi.
Cô Tô



Là biển xanh, là cát trắng là những căn nhà gỗ sát ven biển, là những ánh đèn lung linh trong đêm tối tại Cô Tô. Bạn hình dung xem, cùng người mình yêu ngồi bên trên chiếc bàn ăn với nến lung linh, dưới chân là nước biển, sóng vỗ rì rào... còn gì có thể nên thơ hơn thế?
Lý Sơn



Thích biển? Thích đảo? Thích những cảnh đẹp hoang sơ? Thích những món ăn hải sản tươi ngon? Lý Sơn sẽ giúp hành trình tình yêu của bạn thêm đáng nhớ.

Phú Yên



Hoa vàng cỏ xanh, cát trắng và có biển, sóng vỗ rì rào... một nơi hội tụ biết bao nhiêu vẻ đẹp tới vậy thì hà cớ gì không đặt chân tới nơi đây. Và nếu như bạn muốn được một lần thử cảm giác đi bộ giữa biển khơi thì nhất định phải tới Phú Yên một lần trong đời đấy nhé.
Thái Lan



Thái Lan có thể nói là điểm du lịch nước ngoài lí tưởng dành cho các bạn trẻ. Không chỉ là đất nước có tiền tệ gần như ngang bằng với Việt Nam, Thái Lan còn có thể gọi là thiên đường quà vặt với vô vàn những món ngon, chưa kể tới đây bạn còn được tha hồ mua sắm thỏa thích ở nhiều trung tâm lớn nhỏ nữa đấy.
Koh Rong Samloem




Koh Rong Samloem là một trong những hòn đảo siêu đẹp của Campuchia. Không những vậy, Koh Rong Samloem còn được mệnh danh là thiên đường giá rẻ vì tất cả chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ tại đây vô cùng hợp lí. Cùng nằm dài trong căn nhà gỗ nhỏ ven biển hay trên cây, ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, nắng vàng và tạm quên đi tất cả bộn bề của cuộc sống, thì còn gì thi vị hơn?
Củ Cải

Nhiều địa điểm cần phải check-in quá phải không các bạn? Vậy nên đi địa điểm nào trước? Ah, Phượt Đảo Lý Sơn đang có Tour Lý Sơn rẻ nhất đó các bạn, hãy nhanh tay book vé để cùng Check-in tại Lý Sơn trước nhé.
Mọi chi tiết Tour Lý Sơn:
Liên hệ đặt tour: 0972 427 886

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.