Hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn với những thông tin chi tiết, hữu ích, mới nhất 2017 sẽ giúp bạn hết nỗi băn khoăn trước chuyến du lịch đảo Lý Sơn- Quảng Ngãi.

1.Tour Lý Sơn nên đi vào tháng mấy?
Đây là thắc mắc của nhiều người khi có kế hoạch đến nơi đây. Lý Sơn với vẻ đẹp đa dạng, biến đổi theo thời tiết. Mỗi mùa lại mang những sắc vóc khác biệt nên chúng ta hãy điểm qua những mùa mà chỉ riêng ở Lý Sơn mới có.

Mùa tỏi chín
Tỏi Lý Sơn được biết đến như một dược liệu quý. Ngày xưa, người dân nơi đây thường mang tỏi Lý Sơn dâng lên vua chúa. Tỏi Lý Sơn được mệnh danh chống lại quá trình lão hóa nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ là một thần dược quý, cánh đồng tỏi ngày nay cũng thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.
Tour Lý Sơn nên đi vào tháng mấy? Đi vào mùa tỏi chín là sự lựa chọn thông minh.
Tour Lý Sơn nên đi vào tháng mấy?
Đi vào mùa tỏi chín là sự lựa chọn thông minh.

Mùa tỏi Lý Sơn bắt đầu được trồng vào tháng 10, đến tháng 2 năm sau sẽ được thu hoạch. Sau Tết dương lịch, cánh đồng tỏi sẽ ngả sang màu vàng, đây cũng là lúc du khách muốn ghé thăm nhất. Nhằm tham quan cảnh thu hoạch cũng như được mua đặc sản quý ngay tại chỗ.

Tỏi Lý Sơn-Món quà quý từ thiên nhiên
Tỏi Lý Sơn-Món quà quý từ thiên nhiên
Lễ khao thề thế lính diễn ra vào 18-19-20 tháng 3 âm lịch
Vì sao lại vào tháng 3 âm lịch? Đây là thời điểm diễn ra lễ khao thề lính Hoàng Sa. Lễ khao thề là một lễ hội độc đáo mang ý nghĩa tri ân, tưởng nhớ những người lính thuộc hải đội Hoàng Sa đã ra đi tìm sản vật và cắm mốc biên giới, đã mãi mãi không trở về. "Lễ khao thề thế lính" được tổ chức rất công phu. Đây không chỉ là lễ hội của riêng đảo Lý Sơn mà còn của cả tỉnh Quảng Ngãi.

Dân Phượt có thể chưa biết:




Đặc biệt hành động thả thuyền giấy mang ý nghĩa mãi duy trì việc đi thuyền ra biển của người dân nơi đây.
Hoạt động thả thuyền giấy
Hoạt động thả thuyền giấy
Mùa hè tháng 6-9
Tour Lý Sơn nên đi vào tháng mấy?  Mùa hè có vẻ là mùa hoàn hảo nhất cho những chuyến du lịch. Vào mùa hè, thời tiết rất thích hợp cho những hoạt động tham quan, tắm biển ở đảo Lý Sơn. Du khách có thể vô tư đi tham quan các địa danh trên đảo theo những hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn. Nắng vàng dịu mát, cát trắng, biển xanh. Một bức tranh Lý Sơn quá hoàn hảo - chỉ chờ các vị khách đến ghé thăm.
 Mùa hè thời tiết vô cùng tuyệt vời
 Mùa hè thời tiết vô cùng tuyệt vời

Thời gian được nghỉ ngơi, bạn bè cùng nhau đi du lịch
Thời gian được nghỉ ngơi, bạn bè cùng nhau đi du lịch

Những địa danh Lý Sơn trở nên rực rỡ hơn
Những địa danh Lý Sơn trở nên rực rỡ hơn
2.Du lịch Lý Sơn tự túc - mang theo gì?
Theo hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn, Phượt Đảo Lý Sơn xin mách nhỏ bạn bí quyết chuẩn bị những vật dụng khi đi du lịch Lý Sơn tự túc.

Trang phục
Du khách nên mang trang phục gọn gàng, thoải mái, nhớ mang theo giày thể thao để phù hợp với hoạt động leo núi.
Mang theo giày thể thao tiện dụng
Mang theo giày thể thao tiện dụng
Nhớ mang theo đồ bơi để thỏa sức đắm mình vào làn nước trong xanh của bãi biển nơi này. Bên cạnh đó, đi dạo lang thang bên bờ biển, bạn có thể mang áo thun với quần đùi hay một chiếc váy nữ tính đi với đôi sandals hay dép tông nhìn cũng rất cool đấy.
Mix trang phục dạo biển thật chuẩn
Mix trang phục dạo biển thật chuẩn
Hành lý
+Hành lý mang theo nên gọn nhẹ, tối giản hết mức, tránh cồng kềnh. Nên mang theo ba lô du lịch cỡ to để tiện cho việc di chuyển.
+Mang theo thuốc chống mũi, chống côn trùng là sự lựa chọn tuyệt vời.
Mang balo du lịch cỡ lớn tiện cho việc di chuyển
Mang balo du lịch cỡ lớn tiện cho việc di chuyển
Cắm trại
Nếu thích cắm trại, theo hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn, bạn nên chuẩn bị mang theo lều cắm trại, mền, áo khoác. Gía cho mỗi lều thuê không quá chát.

Gía thuê lều: 
    +Dành cho 2 người: 60.000đ/ngày
    +Dành cho 6 người: 80.000đ/ngày
Hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn tự túc
Hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn tự túc
Đừng quên mang theo dụng cụ sạc pin, pin dự trữ, đèn pin đề phòng trên đảo mất điện nhé. Nếu vẫn chưa biết khám phá đảo Lý Sơn bằng phương tiện gì hay nghỉ dưỡng ở đâu. Tham khảo ngay du lịch đảo Lý Sơn từ Đà Nẵng-đi gì? ở đâu?

3.Kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn : nên mang bản đồ du lịch
Theo cẩm nang kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn , mang theo bản đồ đảo Lý Sơn vô cùng hợp lý. Trên này hiển thị khá rõ ràng những địa danh trên đảo. Mang theo bản đồ giúp bạn xác định được hướng đi của mình và điểm đến tiếp theo dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, dịch vụ định vị GPS của điện thoại vô cùng tiện lợi. Du khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm mình muốn đến.
Bản đồ đảo Lý Sơn chi tiết-rõ ràng
Bản đồ đảo Lý Sơn chi tiết-rõ ràng
Như vậy với những hướng dẫn du lịch đảo Lý Sơn như trên, chắc hẳn các bạn đã rõ hơn về những điều cần chuẩn bị trước khi vác ba lô lên và đi phải không?

Đăng nhận xét

Trương Chính

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/1cZuLOz7AvRoLskTYBSKRXaLRNcbxMRoqzTAIszmAaDLW9oGi5arcfPlRSRhcx4-_n-CGWoRpjumWbRim6NRKHjViRYapPJijIwIBlnK0Welj5wmpNNsilW3oqloHYOG_tfJdrXcVBChbrhU8gaSVqWpImlwaFw7fCWCp7zMgqKCQEtKRjVVU76h1Bv7n1JPKPpimb0Hvg3utQcQWSOn2VgTiCk5CC15sRTJUdudxbi7uGaAtJfu5oK7Pn9hZYeFBEwqyMWEcvGvojvRfdDHbSdLbT-0vkz2KNL6r3-30SQoddFabiVE-N1Elaiedsi-AY72vjIidyfTzxSBokQhm8QT3OcsctsMXVgicg9wALXxZEo9-oE0KzQ77ALRG4O9YpNMKc7k-8jxFdwtFRj1ey5dHW9JZTgchX4ptFnfZ3Q1rowmdspaY-4reycS_kWONrB3zr6D7S-P5K0hZquzFYewLuVLGE44YX707rHAxTAl7my10q3fILnNd6wvvbZmCOLsqNJKxlIs1kvkvuAZFJCCFk72oKsNmOGqgvPXmPsGAiQmk2wSTtB22vccYzuSYxUpxed6Yv7zMEiAmOVafy0cDvg748_YSWcjvApJ2rENtrBIm4miVTmurH8kw3-JTli9SstLc66nLORpOJYhJLYwLPjyo6GzBWaHrpHkEpQ=s80-no}

Là Admin Phượt Lý Sơn và là người con hải đảo, tư vấn và hướng dẫn du lịch Lý Sơn. Hotline: 0972 427 886.

{facebook#https://www.facebook.com/chinhden}
{twitter#http://www.twitter.com/chinhden}
{google#https://plus.google.com/u/0/+Tr%C6%B0%C6%A1ngCh%C3%ADnh89}
{pinterest#chinhden}
{youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q}
{instagram#http://www.instagram.com/daolyson}

Đảo Lý Sơn

{picture#https://lh4.googleusercontent.com/-AipXcZZD8aY/VL4lkjK4yVI/AAAAAAAAAA4/N4ez8oePZP0dsAyEX2BNj2sFWrpKr_qGQCL0B/w524-h522-no/10547555_681734621909947_5702159417778959975_n.jpg} Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. {facebook#https://www.facebook.com/huyenlyson/} {twitter#http://twitter.com/daolyson} {google#https://plus.google.com/+DaolysonInfo2015} {pinterest#pinterest.com/daolyson} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UClDGAJb_fEmQIa9cG8ukC9Q} {instagram#https://www.instagram.com/daolyson}
Được tạo bởi Blogger.